GIỚI THIỆU CÔNG TYNăm 1953, JING BRAND Co., Ltd được thành lập tại quê hương của Đồng – Tỉnh Đại Dã, Hồ Bắc. Sau hơn 60 năm phát triển ổn định, hiện nay, JING BRAND đã trở thành một công ty thực phẩm chuyên cung cấp các sản phẩm bảo vệ sức khỏe. JING BRAND phát triển đồng đều ở cả 3 lĩnh vực: “Rượu sức khỏe”, “Rượu thảo dược”, “ Các sản phẩm Y sinh học”, cũng như hai thương hiệu "Rượu Jing" và "Rượu Kiều Mạch". JING BRAND phát triển song song cả về sản phẩm và chất lượng, liên tục dẫn đầu ngành công nghiệp Rượu sức khỏe ở Trung Quốc. Sản phẩm hàng đầu của công ty, “Rượu JING” với doanh số hàng năm là 800 triệu chai đã đạt được độ phủ sóng ở trên toàn Trung Quốc. Rượu JING đồng thời đã được xuất khẩu cho hơn 20 quốc gia và khu vực như Hồng Kông và Macao, Mỹ, Anh, Hàn Quốc và Nhật Bản. |
|
CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT HIỆN ĐẠIJING BRAND luôn xem trọng cũng như đẩy mạnh vào việc tăng cường đổi mới công nghệ, không ngừng cải tiến chất lượng và cam kết luôn cung cấp các sản phẩm với chất lượng ngày càng cải tiến cho người tiêu dùng. Từ năm 2006, công ty đã hợp tác với Đại học Bắc Kinh, Đại học Khoa học và Công nghệ Huazhong cũng như các tổ chức nghiên cứu khoa học khác để chính thức khởi động dự án “Kỹ thuật chưng cất mới của Rượu Kiều Mạch”. công ty đã có một bước tiến lớn khi thay các nguồn lao động chính từ lao động thủ công sang những sản phẩm máy móc tiên tiến. Từ tháng 8 năm 2010, JING BRAND bắt đầu thực hiện dự án giải quyết các vấn đề trong "Kế hoạch rượu số 158" do Hiệp hội Đồ uống có cồn Trung Quốc đề xuất. Năm 2012, JING BRAND đề xuất xây dựng “Công nghệ hóa, kỹ thuật hóa, cơ giới hóa". Sau một thập kỷ làm việc và phát triển không ngừng, JING BRAND đã là công ty đầu tiên tạo ra và sử dụn các công nghệ mới trong và ngoài nước vào quá trình sản xuất, trong đó có thể kể đến các công nghệ nổi bật như Công nghệ hấp hạt áp suất, Nuôi cấy men vi sinh ở trạng thái môi trường riêng, hệ thống kiểm soát nhiệt độ đường hóa, lên men trong bể nhiệt độ thấp, …Hiện thực hóa việc tích hợp giữa cơ giới hóa và thông tin hóa trong quá trình chưng cất, ngăn tối đa việc nguyên liệu có thể dính bẩn. Toàn bộ quá trình sản xuất đều không cần phải có sự tác động từ con người, giúp loại bỏ tác động của các yếu tố khí hậu và con người đến quá trình sản xuất, cải thiện đáng kể tỷ lệ chất lượng của Cao Lương cũng như hương vị của Rượu Nguyên Bản. Điều này tượng trưng bước tiến vượt bật của nền công nghiệp Rượu Trung Quốc, bước vào kỷ nguyên công nghiệp hóa. Thay đổi từ sản việc xuất truyền thống trong những xưởng rượu, dần dần chuyển đổi sang phương thức sản xuất “4 hóa” đó là: Tự động hóa, Thông tin hóa, Cơ giới hóa, và Trí tuệ hóa. |
|
Trong những năm gần đây, JING BRAND luôn tuân theo những quy định nghiêm ngặt nhất về chất lượng cũng như công dụng của sản phẩm. Chất lượng và công dụng chính là “Điều cốt lõi” cho sự tồn tại của công ty. Chất lượng sản phẩm, sự hài lòng của khách hàng chính là điều mà JING BRAND đặc biệt chú trọng đến. Hiện tại, hai dòng rượu là Rượu Kiều Mạch và Rượu JING do công ty phát triển đã đạt được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng trong và ngoài nước. Tính đến năm 2021, công ty đã có hơn 833 nhãn hiệu đã đăng ký sở hữu và 324 bằng độc quyền, trong đó bao gồm 52 bằng sáng chế. |
|
Tầm nhìn và sứ mệnh của JING BRAND là "không ngừng cải thiện điều kiện thể chất và chất lượng cuộc sống của khách hàng". "Nước là máu của rượu." JING BRAND thấu hiểu sự thật rằng "Nguồn nước có tốt thì rượu mới ngon". Để cải thiện hơn nữa trong chất lượng sản phẩm và nhằm tìm ra nguồn nước tốt nhất, năm 1999, JING BRAND đã mời đến các chuyên gia địa chất và thủy chất hàng đầu Trung Quốc và cùng nhau tìm ra nguồn nước mong đợi. Nhóm chuyên gia đi qua hầu hết các dãy núi và tất cả hồ nước ở phía Đông Nam Hồ Bắc. Cuối cùng, họ quyết định tập trung tìm kiếm tại dãy núi Mạc Phụ, ngọn núi chính điểm giao thoa của 3 tỉnh Hồ Nam, Hồ Bắc và Giang Tây. Với độ dài khoảng 160 km và độ cao 1595,6m so với mực nước biển. Nơi đây có thảm thực vật phong phú, và nguồn nước đặc biệt thích hợp cho các vi sinh vật phát triển và tái tạo. Nơi đây được xem như là một bể lên men tự nhiên để sản xuất rượu chất lượng cao. Ông Zhou Henggang, chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất rượu Trung Quốc gọi đó là "thiên đường sản xuất rượu". Cuối cùng, người dân của thương hiệu Jing đã tìm thấy nước suối tự nhiên trong bảy hang động. Trong mười năm qua, công ty đã đầu tư 1,17 tỷ nhân dân tệ và xây dựng ba công viên sinh thái rượu thô cùng với bảy dòng suối chính để môi trường được tự nhiên và không ô nhiễm cũng như để chất lượng nước có thể lưu giữ được hương vị nguyên bản của Rượu. |