Tin tứcTIN NỔI BẬTSỰ KIỆN 22/03/2022
Vào ngày 28 tháng 4, Cuộc họp lần thứ hai (mở rộng) của Hiệp hội Đồ uống có cồn Trung Quốc lần thứ sáu đã được tổ chức Bắc Kinh, trong đó các ghi nhận sự thành công và tiến bộ công ty Rượu bởi sự đổi mới trong khoa học và công nghệ của họ. Đề án "Phân tích và nghiên cứu hương vị của Kiều Mạch" thuộc tập đoàn Jing Brand và ứng dụng kỹ thuật kiểm soát chất lượng tuyệt đối đã giành được Giải Nhất chung cuộc nhờ vào sự tiến bộ trong khoa học và công nghệ. Đây chính là giải thưởng thứ ba giành được bởi Rượu Kiều Mạch trong vòng chưa đầy sáu tháng. Song song đó, Hiệp hội cũng đã trao "Giải thưởng cho những đóng góp xuất sắc cho ngành công nghiệp rượu Trung Quốc" cho Jing Brand, để ghi nhận những nỗ lực của mình trong việc thúc đẩy sự tiến bộ của ngành công nghiệp trong khoa học và công nghệ trong giai đoạn Kế hoạch 5 năm lần thứ 13.
Là năm đầu tiên thực hiện Kế hoạch 5 năm lần thứ 14 của Trung Quốc, năm 2021 cũng là một năm quan trọng đối với sự phát triển của ngành công nghiệp Rượu. Các nhà lãnh đạo của các công ty, tập đoàn Rượu hàng đầu sẽ tập hợp để đưa ra một kế hoạch chi tiết mới cho sự tăng trưởng trong tương lai của ngành công nghiệp sản xuất Rượu.
Ngoài việc ghi nhận sự đổi mới của ngành trong khoa học và công nghệ, các cá nhân có đóng góp nổi bật cho sự đổi mới của ngành cũng được ghi nhận tại cuộc họp. Shen Yongxiang, Tổng giám đốc của Jing Brand đã được trao tặng Tài năng tiên phong về Khoa học và Công nghệ Công nghiệp cho bài nghiên cứu “Chiết xuất Kiều Mạch làm giảm tổn thương gan cấp tính và mãn tính trong việc uống Rượu bằng cách ngăn chặn stress và oxy hóa và bài nghiên cứu “Con đường giết chết tế bào ty thể” của Yang Qiang - Phó chủ tịch Viện nghiên cứu Jing Brand đã đạt được giải ba.
Jing Brand luôn theo đuổi chất lượng như khả năng cạnh tranh cốt lõi của sản phẩm và liên tục gia tăng các giá trị cho chất lượng sản phẩm thông qua đổi mới công nghệ. Những giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ kỹ thuật của Jing Brand. Chúng tôi tin rằng sự công nhận và khuyến khích của các tập thể, cá nhân trong ngành Rượu sẽ tiếp tục thúc đẩy Jing Brand tiếp tục thực hiện các sứ mệnh của mình và đổi mới liên tục cho các sản phẩm và dịch vụ y – sinh và giúp người tiêu dùng sống một cuộc sống lành mạnh và tốt hơn.